Posted on: 12 มิถุนายน 2021 Posted by: Carter Simmmons Comments: 0

         ฮีโร่ Dark Willow ดอกไม้งาม หนามแหลม ทั้งหมดนี้อาจจะเป็นนิยามที่ดูน่ารัก แน่นอนว่าทั้งหมดนี้เป็นไปในทิศทาlตรงกันข้าม เพราะนี้คือนิยามความร้ายกาจของเธอคนนี้ เธอเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่พึ่งจะเข้ามาใหม่ได้ไม่นาน แต่ด้วยความสามารถที่เธอนั้นทำได้ ทำให้มีผู้เล่นหลากหลายคนหยิบเธอขึ้นมารวมการต่อสู้ของ dota

          Dark Willow เป็นฮีโร่สาย INT แห่งเกม dota เธอมีความสามารถในการโจมตีเวทมนตร์ระยะไกล และมาพร้อมกับความยากในการควบคุมในระดับปานกลาง

เธอมีลัษณะคล้ายภูติตัวน้อยที่ถือตะเกียงแต่ที่จริงแล้วคือกรง!! และอย่าให้ความน่ารักหบอกเราได้ เพราะด้วยความสามารถที่มีเธอนั้นจะเป็นได้ทั้งตัวซัพพอร์ต ตัวนูค(มีความสามารถในการสร้างความเสียหายแก่อีกฝ่ายอย่างรุนอรงในระยะเวลาอันสั้น) ตัวหยุด ตัวหนี

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

ฮีโร่ Dark Willow ดอกไม้งาม หนามแหลม

ฮีโร่ Dark Willow ดอกไม้งาม หนามแหลม

          สกิลแรก คือ Bramble Maze เปฌนสกิลร่ายใส่พื้นที่สร้างความเสียหายเวทมนตร์ โดยเธอจะสร้างเขาวงกจพุ่งไม้หนามขึ้นมาในพื้นที่นั้นในระยะเวลา 0.5 วินาที

หากอีกฝ่ายเคลื่อนที่ไปสัมผัสโดนจะถูกตรึงร่างเอาไว้และได้รัยความเสียหายอย่างต่อเนื่อง สกิลถัดไปคือ Shadow Realm เป็นสกิลที่ร่ายใส่ตัวเอง ทำให้เธอนั้นเลื่อนลางกลางเป็นเงา ทำให้ไม่ตกเป็นเป้าหมายการล็อคเป้าโจมตีและการโจมตีครั้งต่อไปของเธอจะมีระยะที่ไกลขึ้น

สร้างความเสียหายเวทมนตร์ที่มากขึ้น แต่จะสิ้นสุดผลของสกิล Shadow Realm ทันที ความเสียกายจะเพิ่มขึ้นตามความนานที่เธอนั้นอยู่ในสถานะนี้ โดยจะสูงสุดเมื่อเกินเวลา 3.5 วินาที สกิลถัดมาคือ Cursed Crown เป็นสกิบล็อคเป้ายูนิตอีกฝ่าย เป็นการร่ายคำสาปใส่อีกฝ่าย

โดยจะมีระยะเวบาดีเลย์ 4 วินาที เมื่อครบระยะเวลาดีเลย์ จะสตั้นเป้าหมายและศัตรูที่อยู่ข้างเคียง สกิลถัดมาคือสกิล Bedlam จะเป็นการเรียกภูติแห่งแสงออกมาบินวนรอบๆตัวเองในระยะเวลาหนึ่งและจะโจมตีสร้างความเสียหายเวทมนตร์ต่ออีกฝ่ายอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 5 วินาที

แต่ถ้าหากสกิล Terrorize ทำงานอยู่จะไม่สามารถใช้สกิลนี้ได้ และสกิลท่าไม้ตายคือ Terrorize เป็นสกิลร่ายให้ตำแหน่งพื้นที่ โดยจะทำให้เธอนั้นปล่อยภูติแสงข่มขวัญศัตรู หลังจากระยะเวลาดีเลย์สั้นๆ ศัตรูทั้งหมดในพื้นที่จะติดสถานะหวาดกลัวและวิ่งกลับไปยังบ่อน้ำพุที่ฐานทัพของตัวเอง แต่หากสกิล Bedlam ทำงานอยู่จะไม่สามารถใช้งานสกิลนี้ได้

          ด้วยการที่เธอนั้นมีสกิลที่หลายหลายทำให้เธอสามารถเป็นได้ทั้วตัวซัพพอร์ตที่ดีของเกม dota ให้เพื่อรวมทีมได้รับคะแนนการสังหาร หรือว่าเธอจะเป็นคนที่ปิดสกอล์การต่อสู้ก็สามารถทำได่ อีกทั้งสกิลร่างเงาแบะสร้างเขาวงกจทำให้ยากเป็นอย่างมาให้การตามล่าเธอโดยที่ไม่โดนพุ่งไม้ หรือแม่ฝ้แต่สกิลท่าไม้ตานก็สามารถทำให้เธอนั้นสร้างจังหวะในการเข้าต่อสู้หรือจังหวะนี้ได้ดีเพราะในขณะที่อีกฝ่ายติดสถานะหวาดกลัวจะทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวละคร หรือแม้แต่ออกคำสั่งโจมตีหรือใช้สกิลได้ซึ่งสถานการณ์แบบนี้ภายในเกม dota ย่อมส่งไม่ดีอย่างแน่นอน

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

Credit ฝากขั้นต่ำ100 

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o