Posted on: 23 กันยายน 2021 Posted by: Carter Simmmons Comments: 0

ESL Gaming เพิ่ม Monster Energy เป็นพันธมิตรระดับโลกรวมถึง esport csgo

ESL Gaming ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Monster Energy ซึ่งขยายการมีส่วนร่วมของเครื่องดื่มชูกำลังเพื่อรวม 18 ทัวร์นาเมนต์ทั่วโลกรวมถึง esport csgo HUB ใหม่

Monster Energy เป็นพันธมิตรที่กระตือรือร้นของ Dreamhack มาตั้งแต่ปี 2014 ตอนนี้ Dreamhack ได้รวมเข้ากับ ESL แล้ว

Monster Energy จะขยายการสนับสนุนเพื่อรวมกิจกรรม ESL Pro Tour esport csgo รวมถึง Intel Extreme Masters, ESL Pro League, DreamHack Open และ ESEA Premier และ Dota 2 ของESL Gaming, ESL One และ DreamLeague Dota 2 ลีก

CS:GO HUD เป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นและทีมวิเคราะห์ประสิทธิภาพในเกม ESL เรียกมันว่า ‘การออกแบบเลย์เอาต์ที่สำคัญที่สุด’ นับตั้งแต่ HUD ดั้งเดิมเปิดตัวในปี 2018 แพลตฟอร์ม esport csgo HUD ใหม่ทั้งหมดจะเปิดตัวที่ IEM Cologne ในวันที่ 6 กรกฎาคม

ESL Gaming

Craig Levine ซีอีโอร่วมของESL Gaming ให้ความเห็นว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Monster Energy เข้าสู่ครอบครัวESL Gaming ที่ใหญ่ขึ้น โดยสานต่อความมุ่งมั่นของพวกเขาที่จะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนที่ใหญ่ที่สุดของชุมชนเกมและอีสปอร์ต ด้วย ESL และ DreamHack ที่จัดการแข่งขันอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในโลก การทำงานร่วมกันของเราจะมีบทบาทสำคัญในการบรรลุวิสัยทัศน์ในการสร้างโลกที่ทุกคนสามารถเป็นใครก็ได้”

เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับESL Gaming นอกเหนือจากการควบรวมกิจการของ Dreamhack และ HUD ใหม่แล้ว องค์กรจะเปิดเผย IEM Cologne Trophy เวอร์ชันใหม่ “The Chalice” ในเดือนกรกฎาคม

Dan McHugh CMO ของ Monster Energy

กล่าวเสริมว่า: “สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นหุ้นส่วนใหม่และน่าตื่นเต้นระหว่าง DreamHack และ Monster Energy ในปี 2014 ได้พัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในความร่วมมือที่ยาวนานที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในอุตสาหกรรม esport csgo

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o

เครดิต แทงบอลออนไลน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o