Posted on: 2 กุมภาพันธ์ 2023 Posted by: Carter Simmmons Comments: 0
การแข่งขันได้

การแข่งขันได้ ดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

การแข่งขันได้ดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วสำหรับ The International 2022 ถึงการจัดการแข่งขันจะไม่ยิ่งใหญ่และอลังการเหมือนปีที่ผ่าน ๆ มาเพราะพวกเขานั้นต้องการมาในคอนเซ็ปแบบการแข่งขัน Dota ปีแรก ๆ ของพวกเขา แต่แน่นอนว่าไม่มีใครสงสัยเรื่องเงินรางวัลของพวกเขาแน่ๆว่าอย่างไรก็ตาม ยังเป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงเป็นลำดับต้นๆอยู่วันยังค่ำ ครั้งนี้นอกจากจะมีทีม esport ระดับโลกมากมายที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Dota แล้ว เราจะพาไปดูกันว่าทีมไหนบ้างที่มีมูลค่าสูงที่สุดจากการจัดลำดับทีมกีฬา esport กัน

การแข่งขันได้

esport การแข่งขันได้ ดำเนินมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ลำดับหนึ่งของ esport นั้นได้แก่ทีม Team SoloMid ที่เหมือนดังชื่อของพวกเขาที่นำมาแต่ไกลด้วยมูลค่าของทีม 410 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยทีมของเกมขึ้นชื่อนั้นได้แก่ Apex Legends, Fortinte, Pubg

ทีมอันดับสองของ esport ได้แก่ Cloud9 ทีมเกมกีฬาที่อยู่คู่วงการ esport มาอย่างยาวนาน มีมูลค่าของทีมรวม 350 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเกมขึ้นชื่อของเขานั้นได้แก่ CS:GO, Fortnite

อันดับสามของ esport ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่สาวกวงการนี้ต้องเคยได้ยินชื่ออย่างแน่นอนกับทีม Team Liquid ที่ตีคู่กันมากับลำดับที่สองอย่างยาวนานด้วยมูลค่าที่แตกต่างกันไม่มาก 310 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเกมดังขึ้นชื่อของพวกเขานั้นได้แก่ Dota2, CS:GO 

ลำดับสี่ของ esport คือทีม FaZe Clan พวกเขานั้นเพิ่งได้ขยายสาขามาที่ไทยได้ไม่นานกับแนวเกม FPS เกมขึ้นชื่อของพวกเขา โดยมูลค่าของทีมนั้นพุ่งพรวดขึ้นมาอย่างรวดเร็วและมีอยู่ที่ 305 ล้านเหรียญสหรัญด้วยกัน

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o o