Posted on: 17 มกราคม 2024 Posted by: Carter Simmmons Comments: 0
ทีม esport game อย่าง Blind

ทีม esport game อย่าง Blind Esports: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยว

Blind Esports เป็นหนึ่งในองค์กร Esports ที่กำลังจะมีขึ้นในอินเดีย และมีบัญชีรายชื่อในเกม esport game ต่างๆ เช่น Free Fire, Clash of Clans, Call of Duty (COD) Mobile และ Battlegrounds Mobile India (BGMI) ประสบความสำเร็จอย่างมากนับตั้งแต่การยกเลิกการแบน BGMI ในเดือนพฤษภาคม 2023 หลังจากได้รับบัญชีรายชื่อ BGMI อดีต Esports ระดับโลกในเดือนมีนาคม 2023 และไม่ได้มองย้อนกลับไปตั้งแต่นั้นมา

ทีม esport game อย่าง Blind Esports: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยว

ทีม esport game อย่าง Blind Esports: ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยว

Blind Esports เป็นหนึ่งในองค์กร esport game ที่มีประสบการณ์ในอินเดีย และได้สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อแวดวง esport game ของอินเดียนับตั้งแต่มีการยกเลิกการแบน BGMI โดย Villager Esports Domin8r Series เป็นทัวร์นาเมนต์แรกของทีม และทีมได้ครองตำแหน่งแชมป์ของงานนี้ ในช่วงเวลาเพียงหนึ่งเดือน ทีมชนะการแข่งขัน BGMI ของบุคคลที่สามมากกว่าห้ารายการ

องค์กรได้ดึงตัวผู้เล่นของ Global Esports ในเดือนมีนาคมซึ่งประกอบด้วย Joker, Manya, Nakul และ Rony นอกเหนือจากนั้น ยังได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่กำลังจะมาถึงสองคนชื่อ Spower และ Aravind “Spyop” Menon ในบัญชีรายชื่อ

เกมจัดอันดับใน esport rov

Blind Esports เป็นเจ้าของร่วมโดย Sharath B และ Arjun “Satan” Suresh องค์กรประสบความสำเร็จในการสร้างตัวเองขึ้นมาในวงการเกมที่มีการแข่งขันสูง โดยมีรายชื่อผู้เล่นที่แข่งขันกันในเกมยอดนิยมหลายเกม

นับตั้งแต่การประกาศบัญชีรายชื่อ BGMI ของ Blind Esports ก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ esport game และทีมคู่แข่ง และได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอันดับต้น ๆ ที่คว้าแชมป์หลายรายการเนื่องจากรูปแบบการเล่นที่ดุดัน ทีมนี้เป็นหนึ่งในทีมที่ดุดันที่สุดนับตั้งแต่มีการแบน BGMI และพยายามปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันและครองแชมป์ในหลายๆ กิจกรรม

Credit ufabet

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *